Quà tặng
ÁNH ĐẠI DƯƠNG

Hotline

0888 238 179

Messenger Zalo Skype

QR-code
 

Kỷ niệm chương 2020 giá rẻ gấp 200 lần thị trường

Kỷ niệm chương là một trong những tặng phẩm vinh danh được sử dụng nhằm mục đích tôn tinh và tri ân cá nhân hoặc tổ chức có thành tích xuất sắc hoặc có đóng góp tích cực cho tổ chức.

Được xem là một tặng phẩm ý nghĩa lưu giữ thành tích nên kỷ niệm chương thường được sử dụn trong các sự kiện doanh nghiệp và chương trình thể thao. Với sự phát triển của văn hóa vinh danh và tri ân, kỷ niệm chương hiện nay thường được chế tác và thiết kế dưới nhiều hình thức và chất liệu khác nhau.

Kỷ niệm chương là món quà tinh thần đặc biệt:

Giúp thắt chặt tinh thần giữa người nhận và người trao tặng. Đây không chỉ là món quà khích lệ tinh thần mà còn mang lời cảm ơn chân thành sâu sắc với những gì mà họ đã đóng góp trong suốt thời gian qua. Đồng thời, còn là lời động viên, lời cổ vũ cho người nhận luôn không ngừng cố gắng trong bước đường tương lai.

Kỷ niệm chương mang ý nghĩa quảng bá thương hiệu:

Kỷ niệm chương còn trở thành “công cụ” quảng cáo, truyền bá thương hiệu của công ty, doanh nghiệp bằng cách in logo công ty, tên thương hiệu hoặc một ký hiệu đặc trưng nổi bật trên chính chiếc huy chương trao tặng. Mục đích in tên công ty, logo công ty trên sản phẩm không chỉ dừng lại ở việc quảng cáo truyền thông mà còn giúp người nhận ghi nhớ vì sao có được chiếc huy chương này? Đơn vị nào trao tặng? Thời gian nhận?

Kỷ niệm chương tô điểm không gian thêm phần trang trọng:

Nhờ vào sự phát triển của ngành công nghệ in ấn, thiết kế ngày nay mỗi chiếc kỷ niệm chương đều được thiết kế với hình dáng độc đáo, hiện đại, tinh tế và vô cùng đẳng cấp. Chính vì thế, chúng còn là vật trang trí tô màu không gian thêm phần thu hút, bắt mắt. Bạn có thể đặt nó trong phòng ngủ, phòng khách hay ở chính nơi làm việc của mình để mọi người cùng nhau chiêm ngưỡng món quà vinh dự này.

In ấn kỷ niệm chương uy tín, giá rẻ ở đâu?

Là đơn vị chuyên gia công kỷ niệm chương pha lê, thủy tinh, gỗ đồng cao cấp với hơn 10 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Ánh Đại Dương tự hào là đơn vị quà tặng kỷ niệm chương giá rẻ bậc nhất tại thị trường Việt Nam, và là đối tác của nhiều thương hiệu lớn như BIDV, VietinBank, Vietcombank, FV, VNPT, J&T,... Nhờ áp dụng quy trình sản xuất, chế tác kỷ niệm chương khép kín, tiết kiệm chi phí một cách tối đa nên giá thành giảm xuống thấp nhất và luôn cập nhật mẫu mã mới nhất và mẫu luôn có sẳn tại xưởng để khách hàng tham khảo. Đặc biệt, chúng tôi luôn có nhiều chương trình ưu đãi hỗ trợ khách hàng như: Miễn phí thiết kế, nhận làm gấp, giao hàng toàn quốc, gửi mẫu tham khảo tận nhà trong trường hợp khách hàng ở xa.

Tuyển chọn những mẫu kỷ niệm chương bán chạy nhất