Quà tặng
ÁNH ĐẠI DƯƠNG

Hotline

0888 238 179

Messenger Zalo Skype

QR-code
 

Kỷ niệm chương là gì? Tại sao kỷ niệm chương luôn được lòng khách hàng

Kỷ Niệm Chương là gì?

Được biết đến là một vật phẩm không thể thiếu trong các sự kiện trọng đại, kỷ niệm chương chính là món quà tặng biểu trưng cho sự tôn trọng mọi nỗ lực, cống hiến không ngừng nghỉ, vinh danh những thành tựu xuất sắc cho những cá nhân, tập thể, đồng thời thể hiện được giá trị và ý nghĩa tôn vinh sâu sắc. Còn đối với người được nhận, đây quả thật là một hiện vật giúp  người nhận luôn cảm thấy hãnh diện, tự hào, gợi ký ức vinh danh độc đáo mỗi khi nhìn thấy tặng phẩm này, qua đó giúp họ thêm nỗ lực và cống hiến hơn nữa.

Ý nghĩa của kỷ niệm chương

Mặc dù quà tặng kỷ niệm chương không còn xa lạ với nhiều người, nhưng không phải ai cũng biết ý nghĩa thực sự của kỷ niệm chương là nhằm tôn vinh, ghi nhận và đánh giá cao một cá nhân, tập thể, một đơn vị hay công ty… có thành tích cao trong công việc, học tập. Đồng thời, nó còn có ý nghĩa vô cùng lớn lao trong việc nâng cao giá trị của con người và tập thể được nhận.

Ngoài ra, kỷ niệm chương còn mang lại những ý nghĩa quan trọng khác như:

  • Giá trị tinh thần to lớn: Thắt chặt tình cảm giữa người trao và người nhận đồng thời tạo sự động viên, khích lệ và ghi nhận những đóng góp của họ.
  • Giá trị quảng bá thương hiệu: Việc in logo tạo hiệu ứng vô cùng đặc biệt trong chiến dịch quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp.
  • Giá trị trang trí: Với tính thẩm mĩ cao, vật phẩm này trở thành một vật trang trí vô cùng bắt mắt ở phòng khách, bàn học, bàn làm việc… 

Tùy vào chất liệu sản xuất khác nhau thì ý nghĩa mang lại cũng khác, dưới đây là hai mẫu kỷ niệm chương phổ biến cùng những ý nghĩa hết sức bất ngờ.

Kỷ niệm chương pha lê

Với đủ kích cỡ, hình dáng, tượng trưng cho thương hiệu của các doanh nghiệp, đây là loại kỉ niệm chương phổ biến nhất hiện nay. Được làm từ pha lê bắt sáng, với ý nghĩa mang đến sự sang trọng, lịch thiệp, mà còn có giá trị phong thủy to lớn, đem đến may mắn cho người nhận và đặc biệt giá thành lại rất rẻ. 

Tham khảo danh mục sản phẩm danh mục kỷ niệm chương pha lê

 

 

Kỷ niệm chương gỗ 

Với tiêu chí thân thiện với môi trường, kỷ niệm chương bằng gỗ dễ dàng bắt chọn cảm tình của nhiều khách hàng và được xem là lựa chọn số 1. Được tạo hình và điêu khắc tỉ mỉ chi tiết, sau đó được phủ một lớp sơn phủ để tạo độ bóng nhẵn và chống xước, từ đó tạo cảm giác sang trọng và quý tộc do đó nó cũng được xếp vào phân khúc giá cao. 

In ấn kỷ niệm chương uy tín, giá rẻ ở đâu?

Là đơn vị chuyên gia công kỷ niệm chương pha lê, thủy tinh, gỗ đồng cao cấp với hơn 10 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Ánh Đại Dương tự hào là đơn vị quà tặng kỷ niệm chương giá rẻ bậc nhất tại thị trường Việt Nam, và là đối tác của nhiều thương hiệu lớn như BIDV, VietinBank, Vietcombank, FV, VNPT, J&T,... Nhờ áp dụng quy trình sản xuất, chế tác kỷ niệm chương khép kín, tiết kiệm chi phí một cách tối đa nên giá thành giảm xuống thấp nhất và luôn cập nhật mẫu mã mới nhất và mẫu luôn có sẳn tại xưởng để khách hàng tham khảo. Đặc biệt, chúng tôi luôn có nhiều chương trình ưu đãi hỗ trợ khách hàng như: Miễn phí thiết kế, nhận làm gấp, giao hàng toàn quốc, gửi mẫu tham khảo tận nhà trong trường hợp khách hàng ở xa.