Quà tặng
ÁNH ĐẠI DƯƠNG

Hotline

0888 238 179

Messenger Zalo Skype

QR-code
 

Quà tặng valentine nồng ấm ngày 14/2

Ngày 14/2 hay còn gọi là ngày lễ tình nhân chính là dịp để các cặp tình nhân bày tỏ tình cảm chân thành, nghiêm túc với nhau. Ngày valentine năm nay cũng sắp cân kề, bạn đã có sẵn kế hoạch hay ý tưởng tặng quà valentine  cho người thương của mình chưa. Với các gợi ý danh sách món quà valentine ý nghĩa mà Ánh Đai Dương đã sưu tầm, hy vọng sẽ mang đến cho bạn một mùa valentine thật hạnh phúc.

Quà Handmade

Món quà này, thoạt đầu trông có vẻ rất tốn thời gian, công sức hay quá rẻ tiền theo đánh giá của nhiều người, điều này khiến bạn lo lắng khi món quà valentine handmade bạn làm không đẹp mắt hay đắt tiền như bao cặp tình nhân khác. Nhưng đừng quá rầu, bởi đối với người nhận thì đây chính là món quà độc đáo và thể hiện rõ tấm chân tình của bạn nhất đấy. Bạn có thể tự làm một tấm thiệp chúc mừng xinh xắn, một hộp chocolate ngọt ngào, album ảnh kỉ niệm,…trong ngày lễ tình nhân năm nay nha.

Video tình nhân tự làm

Hâm nóng tình yêu bằng cách tự làm một video lưu giữ những khoảnh khắc, hình ảnh đẹp nhất của cả hai cũng là một ý tưởng tuyệt vời cho ngày valentine đó nhé. Chỉ cần bạn bỏ ra một tí thời gian để cắt, ghép hình ảnh, chèn text, âm thanh, hiệu ứng là đã có ngay một video ý nghĩa, mang đến bất ngờ cho người thương của mình đấy!

Tự hát một bài tỏ tình

Tại sao không, hát cũng là một món quà valentine dẫn lối cảm xúc, tình yêu được thăng hoa và sâu đậm hơn những món quà đắt tiền đó nhé, mà lại không mất quá nhiều thời gian nữa đó. Hãy lên ngay danh sách những bài hát tình yêu hay, phù hợp với chuyện tình yêu của bạn và hát cho người yêu mình nghe nha.

Bộ trò chơi điện tử mới nhất

Món quà này thực chất rất phù hợp với các bạn nam giúp thư giản và giải trí hiệu quả sau những giờ học tập làm việc căng thẳng.

Son môi

Miệng thì nói không cần nhưng thực tế, bất cứ cô gái nào khi nhận được son môi “vũ khí” giúp tôn vinh vẻ đẹp hoàn hảo của mình thì đều không thể từ chối được đâu nhé. Và đây uôn là sự lựa chọn quà valentine hàng đầu mà bất cứ chàng trai nào cũng muốn dành tặng bạn gái của mình.