Quà tặng
ÁNH ĐẠI DƯƠNG

Hotline

0888 238 179

Messenger Zalo Skype

QR-code
 

Quy cách thiết kế kỷ niệm chương đúng chuẩn

Tôn vinh những thành tích, nỗ lực của một cá nhân hay một tập thế vì sự cố gắng không ngừng nghỉ trong lao động, học tập là những tiêu chí mà mọi người hay tìm đến kỷ niệm chương. Như một hiện vật không thể thiếu trên đường đua vươn đến sự thành công, thường được dành để trao tặng trong những sự kiện lớn, những dịp tri ân, vinh danh nhân viên, khách hàng, đối tác. Nhưng để lựa chọn một đơn vị sản xuất kỷ niệm chương uy tín, bạn không thể bỏ qua các quy cách và lưu ý trong thiết kế kỷ niệm chương. Việc làm này vừa giúp cơ sở sản xuất kỷ niệm chương không bị nhầm lẫn mẫu mã, tránh vứt bỏ đáng tiếc và vừa giúp người đặt hài lòng với dịch vụ từ xưởng gia công kỷ niệm chương. Vậy hãy cùng Ánh Đại Dương tìm hiểu rõ những quy cách và lưu ý đó là gì trong bài viết hôm nay.

Thiết kế kỷ niệm chương – Đặc điểm và hình thức

Một thiết kế kỷ niệm chương đầy đủ tiêu chí bao gồm về nội dung, hình thức và ý nghĩa. Trước tiên, chúng ta cùng tìm hiểu về nội dung, nội dung không quá ngắn cũng không quá dài cần tóm gọn đủ thông điệp vinh danh hoăc có thể là vài dòng chữ bày tỏ lòng biết ơn về những đóng góp, thành quả của người nhận trong thời gian công tác tại đơn vị. Tiếp theo về hình thức, các kích cỡ kỷ niệm chương thường được lựa chọn nhiều nhất hiện nay là 15×20, 20×25, 23×30 và 27×33 cm, chiều dài tương đương một tờ giấy A4. Cuối cùng là ý nghĩa khơi dậy tinh thần ham học hỏi và nỗ lực hơn nữa của cá nhân, cùng lòng biết ơn trân thành đối với cơ quan, tổ chức trao tặng. Ngoài ra, kỷ niệm chương còn là công cụ để PR – Marketing thương hiệu cho phía nhà tài trợ, mang hình ảnh và danh tiếng của họ đến gần khách hàng, đối tác hơn.

Thiết kế kỷ niệm chương chú trọng font chữ và lỗi chính tả

Tuy chỉ là một chi tiết nhỏ trong thiết kế biểu trưng nhưng bạn rất cần chú trọng đến font chữ và lưu ý lỗi chính tả để tránh gây ra những hiểu lầm không đáng có bởi vốn tiếng Việt rất phong phú, chỉ cần thiếu một dấu hỏi thì nội dung đã được hiểu sang một nghĩa khác.  Do đó, cần thiết phải kiểm tra kỹ về văn phạm, cấu trúc và chính tả khi thiết kế nội dung kỷ niệm chương. Font chữ thiết kế biểu trưng chỉ cần đơn giản, nhấn nhá đúng từ ngữ cần nổi bật và đặc biệt đơn giản nhưng không thể thiếu sự sang trọng, uy nghiêm.

Lưu ý chất liệu sử dụng trong thiết kế kỷ niệm chương

Hiện nay, chất liệu làm kỷ niệm chương rất phong phú và đa dạng. Theo đó, bạn có thể thỏa sức lựa chọn các chất liệu phổ biến như kỷ niệm chương gỗ đồng, kỷ niệm chương pha lê, kỷ niệm chương thủy tinh giá rẻ, kỷ niệm chương bằng mica,… để thiết kế kỷ niệm chương. Mỗi chất liệu sẽ có những ưu điểm nhất định nhưng nhìn chung thì đều thể hiện được tính thẩm mỹ cao, tính sang trọng, lịch thiệp.

Tuyển chọn những mẫu kỷ niệm chương bán chạy nhất, có thể tham khảo theo tại link https://anhdaiduong.com/san-pham/danh-muc/ky-niem-chuong-1075.html