Quà tặng
ÁNH ĐẠI DƯƠNG

Hotline

0888 238 179

Messenger Zalo Skype

QR-code
 

Kỷ niệm chương cao cấp tại Hồ Chí Minh

Hiện nay, kỷ niệm chương được các tổ chức, doanh nghiệp sử dụng rất nhiều trong các sự kiện, cuộc thi,… Đây không chỉ là một món quà sang trọng, mang lại ý nghĩa vinh dự cho người nhận mà còn là vật phẩm vô giá, mang ý nghĩa lưu lại những thành quả mà người nhận đã đạt được.

Ngày nay có vô vàn đơn vị thiết kế sản xuất kỷ niệm chương trên thị trường, nhưng để tìm được một đơn vị có thể cung cấp kỷ niệm chương cao cấp, mẫu mã đa dạng, giá thành hợp lý, đáp ứng đúng yêu cầu khách hàng cùng nhiều dịch vụ hỗ trợ trước và sau bán hàng là việc không dễ dàng gì. Tại thành phố Hồ Chí Minh cũng vậy, nhưng có một địa điểm quen thuộc mà hầu hết các nhãn hàng lớn như BIDV, VietinBank, Vietcombank, FV, VNPT, J&T,... thường xuyên ghé tới thì xin mời đến với Công ty quà tặng doanh nghiệp Ánh Đại Dương , với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp quà tặng tại Hồ Chí Minh. Chúng tôi luôn có những dịch vụ hỗ trợ tốt nhất như: miễn phí thiết kế, sản xuất theo nhu cầu khách hàng, giao hàng nhanh nhất.Chúng tôi nhất định sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm chất lượng với giá thành phải chăng. 

Các mẫu kỷ niệm chương bán chạy nhất trên thị trường hiện nay luôn được Ánh Đại Dương cập nhật nhanh nhất:

Kỷ niệm chương pha lê hình ngôi sao 

Ngôi sao tượng trưng cho những ước mơ, tặng kỷ niệm chương pha lê hình ngôi sao mang lời chúc người nhận sẽ thực hiện được những mơ ước của mình, lời chúc về một cuộc sống tốt đẹp, viên mãn.

 

Kỷ niệm chương pha lê hình cánh buồm 

Trong phong thủy, cánh buồm được xem là biểu tượng của sự thành công trong cuộc sống và công việc. Vì vậy, đây là vật phẩm được những người yêu phong thủy và giới doanh nhân rất ưa chuộng, mang hàm ý dù chặng đường kinh doanh có gặp nhiều trắc trở, bão táp thì những cánh buồm hứng gió, căng tràn sức sống vươn cao mang hàm nghĩa về sự thuận buồm xuôi gió, kinh doanh thành công.

 

– Kỷ niệm chương pha lê hình ngọn lửa 

Lửa mang lại ánh sáng, sưởi ấm vạn vật, mang đến cho người ta cảm nhận về nhiệt huyết bùng cháy, tràn đầy sức mạnh, hồi sinh một năng lượng mạnh mẽ từ bên trong dù trong bất cứ trường hợp gian nan nào. Khi tặng kỷ niệm chương pha lê hình ngọn lửa thể hiện lời chúc: người nhận sẽ luôn giữ vững ý chí, nghị lực để sẵn sàng vượt qua những thử thác, khó khăn và dành chiến thắng.

 

Tuyển chọn những mẫu kỷ niệm chương bán chạy nhất, có thể tham khảo theo tại link https://anhdaiduong.com/san-pham/danh-muc/ky-niem-chuong-1075.html