Quà tặng
ÁNH ĐẠI DƯƠNG

Hotline

0888 238 179

Messenger Zalo Skype

QR-code
 

Tổng hợp mẫu kỷ niệm chương pha lê giá rẻ, miễn phí thiết kế

Khi nhắc tới quà tặng xa xỉ, sang trọng thì người ta thường nhớ tới các quà tặng làm từ pha lê, món quà biểu tượng cho sự tinh khiết, vĩnh cửu. Với công nghệ hiện đại hóa ngày này, pha lê ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống như đèn trang trí, đèn chùm, đặc biệt là kỷ niêm chương pha lê, món quà tặng đối tác, quà tặng khách hàng sang trọng mà giá thành cực rẻ, hợp ví tiền mọi người. Nhưng để lựa chọn quà tặng kỷ niệm chương mẫu mã đẹp cùng chất lượng cao thì hãy cùng theo chân Ánh Đại Dương trong bài viết này nhé.

Các tiêu chí đánh giá kỉ niệm chương pha lê chất lượng cao 

Có rất nhiều yếu tố để đánh giá một kỷ niệm chương pha lê tốt nhất, nhưng bài viết này chúng ta chỉ gói gọn những tiêu chí quan trọng nhất

Để đánh giá một kỉ niệm chương pha lê tốt cần kết hợp nhiều yếu tố: 

– Chất liệu pha lê cao cấp 

Pha lê cao cấp phải là pha lê có đường nét tính tế, độ phản sáng cao, trọng lượng cầm sẽ rất nặng tay, cầu vồng trong từng hạt pha lê, loại pha lê này có độ phản sáng cao, nên bề mặt pha lê rất sáng bóng, khi nhìn nghiêng sẽ thấy sắc cầu vồng lung linh ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu từ những yếu tố trên sẽ nhân biết được kỷ niệm chương pha lê cao cấp hay bình dân.

– Các chi tiết in sắc nét, tinh xảo 

Tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ nhất như mực in tốt sẽ giúp chi tiết in sắc nét, độ lành nghề của thợ thủ công cũng góp phần khiến đường nét tinh tế hơn sẽ giúp tăng tính thẩm mỹ của kỉ niệm chương, và bạn cần biết các loại mực in khác nhau sẽ cho ra màu sắc, đường nét in khác nhausẽ giúp tăng tính thẩm mỹ của kỉ niệm chương.

– Xưởng in kỷ niệm chương pha lê uy tín 

Để đánh giá kỷ niệm chương pha lê chất lượng cao, người ta còn dựa vào nguồn gốc sản xuất của vật phẩm như sản  phẩm cần được chế tạo từ các cơ sở sản xuất kỷ niệm chương pha lê uy tín, có giấy phép kinh doanh, giấy chứng nhận chất lượng rõ ràng. Điều này giúp đảm bảo sản phẩm an toàn, cam kết chất liệu thân thiện với con người. Và bạn cũng cần quan tâm thêm là xưởng đó có uy tín hay không bạn chỉ cần dựa vào thâm niên hoạt động của cơ sở, môi trường kinh doanh, đội ngũ nhân viên phục vụ thân thiện, chuyên nghiệp.

Tổng hợp những mẫu kỷ niệm chương pha lê đẹp cuốn hút

 Kỷ niệm chương pha lê hình ngôi sao 

Ngôi sao tượng trưng cho những ước mơ, tặng kỷ niệm chương pha lê hình ngôi sao mang lời chúc người nhận sẽ thực hiện được những mơ ước của mình, lời chúc về một cuộc sống tốt đẹp, viên mãn.

 

Kỷ niệm chương pha lê hình cánh buồm 

Trong phong thủy, cánh buồm được xem là biểu tượng của sự thành công trong cuộc sống và công việc. Vì vậy, đây là vật phẩm được những người yêu phong thủy và giới doanh nhân rất ưa chuộng, mang hàm ý dù chặng đường kinh doanh có gặp nhiều trắc trở, bão táp thì những cánh buồm hứng gió, căng tràn sức sống vươn cao mang hàm nghĩa về sự thuận buồm xuôi gió, kinh doanh thành công.

 

– Kỷ niệm chương pha lê hình ngọn lửa 

Lửa mang lại ánh sáng, sưởi ấm vạn vật, mang đến cho người ta cảm nhận về nhiệt huyết bùng cháy, tràn đầy sức mạnh, hồi sinh một năng lượng mạnh mẽ từ bên trong dù trong bất cứ trường hợp gian nan nào. Khi tặng kỷ niệm chương pha lê hình ngọn lửa thể hiện lời chúc: người nhận sẽ luôn giữ vững ý chí, nghị lực để sẵn sàng vượt qua những thử thác, khó khăn và dành chiến thắng.

 

Tuyển chọn những mẫu kỷ niệm chương bán chạy nhất, có thể tham khảo theo tại link https://anhdaiduong.com/san-pham/danh-muc/ky-niem-chuong-1075.html 

Là đơn vị chuyên gia công kỷ niệm chương pha lê, thủy tinh, gỗ đồng cao cấp với hơn 10 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Ánh Đại Dương tự hào là đơn vị quà tặng kỷ niệm chương giá rẻ bậc nhất tại thị trường Việt Nam, và là đối tác của nhiều thương hiệu lớn như BIDV, VietinBank, Vietcombank, FV, VNPT, J&T,... Chúng tôi luôn có những dịch vụ hỗ trợ tốt nhất như: miễn phí thiết kế, sản xuất theo nhu cầu khách hàng, giao hàng nhanh nhất.